49P Marketing
Các kịch bản chăm sóc khách hàng nha khoa
Kịch bản chăm sóc khách hàng nha khoa được xây dựng để các phòng khám nha khoa chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám. Mục đích cuối cùng là để tăng độ hài lòng của khách hàng và từ đó biến khách hàng trở thành khách hàng thân thiết của phòng khám.
Chăm sóc khách hàng theo từng bộ phận tại phòng khám - P2
Kỹ năng giao tiếp của một nha sĩ chính là xây dựng mối quan hệ tốt với bệnh nhân trong quá trình điều trị, nó gần như là một nghệ thuật. Đây là điểm chạm mấu chốt để khách hàng quay trở lại phòng khám của bạn. Vì sao?
Chăm sóc khách hàng theo từng bộ phận tại phòng khám - P1
Rõ ràng là trải nghiệm khách hàng vượt trội sẽ mang lại sự trung thành của khách hàng, thậm chí có thể là những cơ hội mới kết nối phòng khám của bạn với các khách hàng khác. Khi sự khác biệt về sản phẩm, kênh phân phối, thông tin,… không nhiều, dịch vụ tốt chính là vũ khí chủ yếu để cạnh tranh.
Chăm sóc khách hàng trong nha khoa là gì?
Theo nghĩa tổng quát nhất, chăm sóc khách hàng (hay dịch vụ khách hàng - Customer Care) là tất cả những gì cần thiết mà doanh nghiệp phải làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, tức là phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong muốn được phục vụ và làm những việc cần thiết để giữ các khách hàng mình đang có.