Quảng cáo thương hiệu nha khoa trên nền tảng số: Thuận lợi và thách thức

Quảng cáo thương hiệu nha khoa trên nền tảng số: Thuận lợi và thách thức

Quảng cáo số với những ưu thế vượt trội đang dần chiếm lĩnh thị trường và áp đảo quảng cáo truyền thống. Quảng cáo trên điện thoại cũng trở nên thô...
Quy trình lựa chọn thương hiệu nha khoa

Quy trình lựa chọn thương hiệu nha khoa

Chọn lựa 1 thương hiệu nha khoa chắc chắn không đơn giản như việc chọn 1 loại kẹo cao su ở ngay trước quầy thu ngân. Quy trình ra quyết định mua hàng của khách hàng thương hiệu nha khoa liên quan mật thiết đến quá trình khách hàng tiếp xúc và trải nghiệm với nhãn hiệu...
Xây dựng thương hiệu nha khoa trong kỉ nguyên số

Xây dựng thương hiệu nha khoa trong kỉ nguyên số

Thương hiệu là 1 loại tài sản vô hình của doanh nghiệp có khả năng tạo ra rất nhiều giá trị hữu hình. Quá trình xây dựng thương hiệu có thể hiểu như quá trình xây dựng một cây cầu kết nối cảm xúc giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp.

49P Instruments & Material Recommend

49P I&M RECOMMEND là nơi đăng tải cập nhật về thiết bị - vật tư nha khoa đương đại cũng như các khuyến cáo sử dụng trên lâm sàng để đạt hiệu quả tốt nhất