49P Marketing
Quảng cáo thương hiệu nha khoa trên nền tảng số: Thuận lợi và thách thức
Quảng cáo số với những ưu thế vượt trội đang dần chiếm lĩnh thị trường và áp đảo quảng cáo truyền thống. Quảng cáo trên điện thoại cũng trở nên thô...
Quy trình lựa chọn thương hiệu nha khoa
Chọn lựa 1 thương hiệu nha khoa chắc chắn không đơn giản như việc chọn 1 loại kẹo cao su ở ngay trước quầy thu ngân. Quy trình ra quyết định mua hàng của khách hàng thương hiệu nha khoa liên quan mật thiết đến quá trình khách hàng tiếp xúc và trải nghiệm với nhãn hiệu...
Xây dựng thương hiệu nha khoa trong kỉ nguyên số
Thương hiệu là 1 loại tài sản vô hình của doanh nghiệp có khả năng tạo ra rất nhiều giá trị hữu hình. Quá trình xây dựng thương hiệu có thể hiểu như quá trình xây dựng một cây cầu kết nối cảm xúc giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp.