5 tiêu chí chọn mua máy đo nồng độ oxy SpO2 hiệu quả và chính xác

Ngoài chức năng đo độ bão hòa oxy, máy đo nồng độ oxy còn cung cấp tính năng đo nhịp tim. Nếu bạn đang tìm kiếm mua một chiếc máy đo nồng độ oxy tốt nhất để sử dụng, hãy cùng tham khảo 5 tiêu chí dưới đây để có thể chọn mua một chiếc máy đo SpO2 chính xác và hiệu quả.

1. Chọn máy phù hợp với nhu cầu sử dụng

Máy đo nồng độ oxy có kích thước nhỏ gọn với kiểu dáng gần giống với một chiếc kẹp, với 2 dạng chính: Máy đo nồng độ oxy cầm tay và máy đo nồng độ oxy để bàn.

  • Đối với dạng cầm tay: Sẽ có thêm dạng màn hình để quan sát số liệu
Máy đo nồng độ oxy máu SpO2 cầm tay - 49P
  • Đối với dạng để bàn: Loại máy này có kiểu dáng gần giống với một chiếc kẹp tay có sẵn màn hình số liệu trên đó, khi đo bạn cần đặt tay lên bàn để máy đo được chính xác
Máy đo nồng độ oxy máu SpO2 để bàn - 49P

Khi đo, người dùng chỉ cần mở máy, đặt một ngón tay vào giữa, ấn nút nguồn rồi đợi kết quả hiển thị trên màn hình. Máy đo nhịp tim và nồng độ oxy máu SpO2 kẹp ngón tay hiện đang được nhiều phòng khám, bệnh viện, cá nhân, gia đình sử dụng nhờ những ưu điểm nổi bật như:

  • Nhỏ gọn, dễ di chuyển, bảo quản.
  • Sử dụng đơn giản, phù hợp với hầu hết lứa tuổi.
  • Không gây đau cho người sử dụng trong quá trình đo.
  • Giá bán rẻ.

2. Đáp ứng được yêu cầu và tiêu chuẩn y tế

Máy cung cấp số đo chính xác của mức độ bão hòa trong máu và kết hợp đo nhịp tim thông qua đầu ngón tay, sử dụng công nghệ cảm biến quang học để tính độ bão hoà hemoglobin.

  • Có thiết kế để kiểm tra tại chỗ sự vận chuyển oxy trong máu của hồng cầu.
  • Hiển thị SpO2 dạng sóng thể tích đo, tần số xung nhịp. Vận hành dễ dàng, hiệu quả, đơn giản và hoàn toàn đo lường không đau.
Thông số hiển thị trên máy đo nồng độ oxy máu SpO2 - 49P

Ngoài ra, bạn cần phải kiểm tra máy trước khi dùng để đảm bảo tất cả các phụ kiện có đầy đủ trong hộp đựng. Kiểm tra thiết bị trước khi sử dụng để đảm bảo thiết bị và phụ kiện không có dấu hiệu hư hỏng. Trong trường hợp có hư hỏng, không sử dụng thiết bị nữa, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc đại lý bán lẻ được ủy quyền.

Máy đo nồng độ oxy máu SpO2 Acurio AS-304 - 49P

3. Các tính năng khác đi kèm

Ngoài chức năng chính là đo độ bão hòa oxy và cung cấp tính năng đo nhịp tim, khi mua bạn cần chú ý thêm về các tính năng khác đi kèm chẳng hạn:

  • Kết nối với điện thoại thông minh giúp người dùng xem được kết quả đo của mình trên màn hình hiển thị với các biểu đồ và chỉ số cụ thể, để người dùng dễ dàng quan sát và biết được tình trạng của mình.
  • Cảnh báo pin yếu và yêu cầu sạc mỗi khi sắp cạn kiệt pin.
Kích thước máy đo nồng độ oxy máu SpO2 Acurio AS-304 - 49P

4. Giá thành hợp túi tiền

Hiện nay, giá bán một chiếc máy đo nồng độ oxy máu SpO2 thương hiệu Acurio AS-304 nhập khẩu chính hãng có giá là 650.000/01 máy

Hãy đầu tư cho mình 1 chiếc máy đo nồng độ oxy để theo dõi mức độ bão hòa oxy của bạn. Đặc biệt bạn sẽ bạn giảm bớt lo lắng và mang lại cho bạn cảm giác yên tâm.

5. Thương hiệu uy tín, chất lượng

Việc chọn địa chỉ mua uy tín cùng các chính sách bảo hành tốt và dài hạn là điều kiện tối quan trọng trước khi mua máy đo nồng độ oxy.

Khi mua, bạn cần xem xét về thời gian bảo hành nhanh, bán hàng chính hãng, thông tin sản phẩm rõ ràng đăng tải trên website, đó là những thông tin để bạn có thể lựa chọn hàng đầu trước khi ra quyết định mua.

Một số thương hiệu uy tín và chất lượng có trên thị trường hiện nay như: Acurio, Beurer, Omron…

6. Một vài mẫu máy đo nồng độ oxy máu SpO2 phổ biến và uy tín

  • Máy đo nồng độ oxy máu SpO2 Acurio AS-304
    • Sản phẩm được khuyến cáo bởi Bác sĩ ICU và là sản phẩm được gửi đến ủng hộ các bệnh viện dã chiến
    • Máy đo nồng độ oxy SpO2 và nhịp tim Acurio AS-304 sử dụng công nghệ cảm biến quang học và lọc nhiễu ánh sáng ngoài, thực hiện đo bằng việc cho ngón tay vào máy để tính độ bão hòa hemoglobin (hemoglobin có chứa oxy) so với tổng lượng hemoglobin trong máu (hemoglobin oxy hóa và không oxy hóa)
    • Vì vậy SpO2 là một trong những chỉ số quan trọng để đánh giá sức khỏe của một người hiện đang được sử dụng rộng rãi tại nhà cũng như các bệnh viện và trung tâm y tế
Máy đo nồng độ oxy máu SpO2 Acurio AS-304 - 49P
  • Máy đo nồng độ oxy trong máu Beurer
    • Máy đo nồng độ oxy trong máu Beurer có thể kết nối với điện thoại thông minh giúp người dùng xem được kết quả đo của mình trên màn hình hiển thị với các biểu đồ và chỉ số cụ thể, giúp người dùng dễ dàng quan sát và biết được tình trạng của mình.
    • Máy không chỉ hoạt động tốt, thiết kế màu sáng bóng bẩy trông đẹp mắt đối. Khoang ngón tay của máy được phủ một lớp silicone không gây dị ứng để ngăn chặn bất kỳ phản ứng da liễu nào đối với những người có làn da nhạy cảm.
Máy đo nồng độ oxy trong máu Beurer
  • Máy đo nồng độ oxy trong máu Omron
    • Máy có thiết kế màn hình hiển thị to, dễ đọc,... giúp người già hay người yếu về mắt có thể dễ dàng quan sát và đọc chính xác kết quả. Máy có kích thước nhỏ gọn, thao tác đo máy đơn giản chỉ với 1 nút nhấn mà không cần tới người có chuyên môn.
    • Máy đo nồng độ oxy trong máu Omron thường sử dụng công nghệ cảm biến thông tin sinh học kết hợp công nghệ fuzzy logic đặc tính cao cho kết quả đo nhanh, độ chính xác cao. Máy tự động bơm hơi vòng bít tới mức lý tưởng tùy theo mỗi người sử dụng, rất thuận tiện sử dụng cho những bệnh nhân bị bệnh tăng huyết áp và rối loạn nhịp tim vì huyết áp của họ hay thay đổi.
    • Máy đo huyết áp được trang bị màn hình LCD lớn, phím bấm to cho người sử dụng dễ dàng đọc kết quả đo kể cả với người lớn tuổi.
Máy đo nồng độ oxy trong máu Omron

Hy vọng với thông tin hữu ích bên trên, sẽ giúp các bạn lựa chọn được một máy đo nồng độ oxy máu SpO2 hiệu quả và chính xác

Máy đo SpO2 nhập khẩu chính hãng bình ổn giá - Máy đo nồng độ oxy SpO2 và nhịp tim Acurio AS-304 được khuyến cáo bởi Bác sĩ ICU và là sản phẩm được gửi đến ủng hộ các bệnh viện dã chiến

Máy đo nồng độ oxy máu SpO2 Acurio AS-304 - 49P

Để lại bình luận

Tất cả bình luận cần được duyệt trước khi hiển thị

Sản phẩm HOT của tuần

composite-đặc-solare-sculpt-49p.vn
GC Vietnam Composite đặc Solare Sculpt - GC
Giá bán ưu đãi400.000₫
Đánh giá
Còn hàng
composite-lỏng-gc-solare-flo-49p.vncomposite-lỏng-gc-solare-flo-49p.vn
GC Vietnam Composite lỏng Solare Flo - GC
Giá bán ưu đãi450.000₫
Đánh giá
Còn hàng