Solare Bond VS G-Premio Bond : Trời đã sinh Du sao còn sinh Lượng ?

Tại thị trường Việt Nam, chỉ chưa đầy một năm, GC lần lượt tung lên kệ 2 sản phẩm được bình chọn là keo dán cần phải có trong phòng khám của mỗi nha sỹ.

Cả hai đều mang tất cả các đặc điểm của một loại Keo Dán CẦN PHẢI CÓ.

Với đặc điểm cùng là keo dán thế hệ mới nhất từ nhà sản xuất vật liệu Nha khoa hàng đầu thế giới GC, mang đầy đủ những đặc tính của keo dán Self-etch cùng với công nghệ chống ê buốt độc quyền của dòng keo dán G-Bond

  • Loại bỏ etching truyền thống
  • Quy trình thao tác dễ dàng
  • Công nghệ NIZ - Nano Interaction Zone

Điều này đặt ra một câu hỏi lớn cho người dùng, vậy nên chọn anh bạn nào cho phòng khám của mình ??

Chính điểm khác nhau để quyết định chọn người bạn đồng hành là gì ?

Dung tích, giá bán và thị trường phân phối.

Bạn dễ dàng tìm kiếm trên các website của GC các nước sản phẩm G-Premio Bond, nhưng với Solare Bond, bạn chỉ có thể tìm thấy tại các nước trong khu vực châu Á. Mặt khác, Solare Bond chỉ có dung tích 2.5ml trong khi G-Premio Bond lại được chứa trong chai 5ml.

Điều này có nghĩa, Solare Bond chính là phiên bản Mini của G-Premio Bond tại thị trường châu Á ; và hãy xem Solare Bond đang được GC ưu ái cho thị trường này như thế nào ?

Dung tích nhỏ hơn ½ nhưng giá bán lợi hơn 1/3 so với phiên bản gốc đang làm mưa gió tại thị trường keo dán. Thêm nữa, bạn còn được hưởng lợi gì từ ưu đãi này?

  • Dung tích nhỏ hơn, nghĩa là thời gian sử dụng sẽ được rút ngắn lại, bạn sẽ dùng mau hết hơn, do đó bạn sẽ tránh được việc để keo dán quá lâu, các dung môi sẽ mau bay hơi và làm thoái hoá keo dán.
  • Thay vì mua 1 chai lớn, bạn mua được tới 2 chai để sử dụng cho hai ghế riêng biệt, tránh tình trạng trợ thủ phải chạy qua chạy lại khi hai ghế cùng hoạt động. Chẳng phải bạn đang hợp lý hoá lao động và vẫn đang tiết kiệm cho phòng khám ư?
  • Và quan trọng hơn cả, là Solare Combo là đích đến mà GC muốn bạn thay đổi.

Hãy xem cách GC làm phiên bản mini các sản phẩm đình đám của mình như thế nào?

 

BỘ TỨ HOÀN HẢO là sản phẩm tiếp theo sau BỘ BA THẦN THÁNH mà năm xưa GC đã viết nên, đã và đang đánh đúng vào tâm lý khách hàng tại thị trường châu Á khó tính : Ngon, bổ, rẻ

**Tuy nhiên, rẻ hay không rẻ, là do cách mỗi người đánh giá, lựa chọn với nhu cầu sử dụng tại phòng khám mình. Là phụ thuộc vào số lượng bệnh nhân và quy trình sử dụng vật liệu của chính bạn.

Riêng đối với nhóm các Bác sỹ phục hình SSP, với quy trình kỹ thuật và quy trình vật liệu đã được tối giản và thiết kế chuyên nghiệp, đây là thay đổi hợp lý và có lợi mà GC đang dành tặng cho cộng đồng các Bác sỹ Phục Hình.

 Kết luận

Việc chuyển mình ngoạn mục với phiên bản mini các sản phẩm KEY về phục hồi trực tiếp mà GC đang dành cho thị trường Châu Á là một dấu hiệu cho thấy mong muốn chiếm lĩnh thị trường vật liệu trám răng đang hết sức tiềm năng tại khu vực này.

Thực tế, chiến thuật về giá bán và size sử dụng đang là ưu đãi rất rất lớn mà GC thực hiện tại thị trường châu Á. Việc có thay đổi để tận dụng ưu đãi lớn này để chuyển sang sử dụng nhóm vật liệu hiệu quả, hiện đại, và hợp lý cho phòng khám của mình hay không, điều đó nằm trong chính quyết định của bạn.

Bs. Nguyễn Thị Hoàng Linh - Y Company 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận cần được duyệt trước khi hiển thị

Sản phẩm HOT của tuần

Tay khoan siêu tốc T3 Racer - Dentsply Sironatay-khoan-siêu-tốc-t3-49p.vn
Dentsply Sirona Tay khoan siêu tốc T3 Racer - Dentsply Sirona
Giá bán ưu đãiTừ 5.783.400₫ Giá niêm yết6.000.000₫
Đánh giá
Còn hàng
composite-đặc-solare-sculpt-49p.vn
GC Vietnam Composite đặc Solare Sculpt - GC
Giá bán ưu đãi400.000₫
Đánh giá
Còn hàng
composite-lỏng-gc-solare-flo-49p.vncomposite-lỏng-gc-solare-flo-49p.vn
GC Vietnam Composite lỏng Solare Flo - GC
Giá bán ưu đãi450.000₫
Đánh giá
Còn hàng