49P Marketing
Tính cách thương hiệu nha khoa (Phần 3)
Đối với con người, vị trí của một thương hiệu nằm ở trong bộ nhớ phần lớn được xác định bởi tính cách của nó. Có ba lĩnh vực chính mà chúng ta có thể tìm kiếm để đánh dấu tính cách thương hiệu: Hình thức - Âm thanh - Hoạt động của nha khoa
Tính cách thương hiệu nha khoa (Phần 2)
Giống như tính cách con người, tính cách của thương hiệu có thể được phân chia thành bốn khía cạnh riêng biệt: Cảm xúc (EQ) - Lý trí (IQ) - Đặc điểm - Hành vi
Tính cách thương hiệu nha khoa (Phần 1)
Chuyên gia thương hiệu Jennifer Aaker đã đề cập đến 5 khía cạnh khác biệt của tính cách thương hiệu trong một bài báo trên Tạp chí Nghiên cứu Tiếp thị năm 1997 đó là: Chân thành, Sôi nổi, Năng lực, Tinh tế, Mạnh mẽ
Truyền tải thương hiệu nha khoa
Điều gì tạo nên thương hiệu nha khoa?
Thương hiệu nha khoa là gì?
Thương hiệu nha khoa được hình thành trong tâm trí của khách hàng thông qua...