Quảng cáo thương hiệu nha khoa trên nền tảng số: Thuận lợi và thách thức

Quảng cáo thương hiệu nha khoa trên nền tảng số: Thuận lợi và thách thức

49PTeam
Quảng cáo số với những ưu thế vượt trội đang dần chiếm lĩnh thị trường và áp đảo quảng cáo truyền thống. Quảng cáo trên điện thoại cũng trở nên thô...
Quảng cáo thương hiệu nha khoa trên nền tảng số: Thuận lợi và thách thức

Quảng cáo thương hiệu nha khoa trên nền tảng số: Thuận lợi và thách thức

49PTeam
Quảng cáo số với những ưu thế vượt trội đang dần chiếm lĩnh thị trường và áp đảo quảng cáo truyền thống. Quảng cáo trên điện thoại cũng trở nên thô...
Tạo & Quản lý Fanpage Phòng khám nha khoa - Phần 1

Tạo & Quản lý Fanpage Phòng khám nha khoa - Phần 1

49PTeam
Sau khi chúng ta đã hiểu giá trị mà Facebook Marketing đem lại cho hoạt động kinh doanh cũng như phát triển phòng khám, việc tiếp theo chúng ta cần làm đó là bắt tay vào tạo & quản lý fanpage của phòng khám của mình ngay hôm nay!
Quy trình lựa chọn thương hiệu nha khoa

Quy trình lựa chọn thương hiệu nha khoa

49PTeam
Chọn lựa 1 thương hiệu nha khoa chắc chắn không đơn giản như việc chọn 1 loại kẹo cao su ở ngay trước quầy thu ngân. Quy trình ra quyết định mua hàng của khách hàng thương hiệu nha khoa liên quan mật thiết đến quá trình khách hàng tiếp xúc và trải nghiệm với nhãn hiệu...
Facebook Marketing trong nha khoa là gì?

Facebook Marketing trong nha khoa là gì?

49PTeam
Nhiều người nói chung và nha sĩ nói riêng chỉ nghĩ đơn giản rằng Facebook Marketing chính là chạy quảng cáo Facebook để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên quảng cáo chỉ là một phần trong số các hoạt động của facebook marketing ứng dụng mà thôi. 
Xây dựng thương hiệu nha khoa trong kỉ nguyên số

Xây dựng thương hiệu nha khoa trong kỉ nguyên số

49PTeam
Thương hiệu là 1 loại tài sản vô hình của doanh nghiệp có khả năng tạo ra rất nhiều giá trị hữu hình. Quá trình xây dựng thương hiệu có thể hiểu như quá trình xây dựng một cây cầu kết nối cảm xúc giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Tính cách thương hiệu nha khoa (Phần 3)

Tính cách thương hiệu nha khoa (Phần 3)

49PTeam

Đối với con người, vị trí của một thương hiệu nằm ở trong bộ nhớ phần lớn được xác định bởi tính cách của nó. Có ba lĩnh vực chính mà chúng ta có thể tìm kiếm để đánh dấu tính cách thương hiệu: Hình thức - Âm thanh - Hoạt động của nha khoa

Tính cách thương hiệu nha khoa (Phần 2)

Tính cách thương hiệu nha khoa (Phần 2)

49PTeam

Giống như tính cách con người, tính cách của thương hiệu có thể được phân chia thành bốn khía cạnh riêng biệt: Cảm xúc (EQ) - Lý trí (IQ) - Đặc điểm - Hành vi

Tính cách thương hiệu nha khoa (Phần 1)

Tính cách thương hiệu nha khoa (Phần 1)

49PTeam

Chuyên gia thương hiệu Jennifer Aaker đã đề cập đến 5 khía cạnh khác biệt của tính cách thương hiệu trong một bài báo trên Tạp chí Nghiên cứu Tiếp thị năm 1997 đó là: Chân thành, Sôi nổi, Năng lực, Tinh tế, Mạnh mẽ

Truyền tải thương hiệu nha khoa

Truyền tải thương hiệu nha khoa

49PTeam
Sự thống nhất về thông điệp truyền tải trong những lần tiếp xúc giữa nha khoa và khách hàng là điều QUAN TRỌNG NHẤT để truyền tải thương hiệu nha khoa tới khách hàng.
Điều gì tạo nên thương hiệu nha khoa?

Điều gì tạo nên thương hiệu nha khoa?

49PTeam
Có 2 cách để tiếp cận và định hướng xây dựng thương hiệu nha khoa. Đó là tập trung xây dựng GIÁ TRỊ LÝ TÍNH hay tìm ra và truyền tải GIÁ TRỊ CẢM XÚC tới khách hàng...
Thương hiệu nha khoa là gì?

Thương hiệu nha khoa là gì?

49PTeam
Định nghĩa, tính chất và giá trị của thương hiệu trên quy mô rộng khi áp dụng vào những ngành riêng biệt, mà ở đây là Nha khoa vẫn giữ nguyên giá trị
Thương hiệu nha khoa được hình thành trong tâm trí của khách hàng thông qua...

Sản phẩm HOT của tuần