49P Marketing
Các kịch bản chăm sóc khách hàng nha khoa
Kịch bản chăm sóc khách hàng nha khoa được xây dựng để các phòng khám nha khoa chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám. Mục đích cuối cùng là để tăng độ hài lòng của khách hàng và từ đó biến khách hàng trở thành khách hàng thân thiết của phòng khám.
Tạo & Quản lý Fanpage Phòng khám nha khoa - Phần 2
Fanpage Facebook Nha khoa là kênh Social Media quen thuộc đối với hầu hết phòng khám hiện nay. Đa số phòng khám nha khoa đều sở hữu ít nhất một tài khoản trên mạng xã hội lớn nhất thế giới này. Tuy nhiên, không nhiều phòng khám với hệ thống nhân sự chuyên môn biết cách quản lý Fanpage hiệu quả.
Chăm sóc khách hàng theo từng bộ phận tại phòng khám - P2
Kỹ năng giao tiếp của một nha sĩ chính là xây dựng mối quan hệ tốt với bệnh nhân trong quá trình điều trị, nó gần như là một nghệ thuật. Đây là điểm chạm mấu chốt để khách hàng quay trở lại phòng khám của bạn. Vì sao?
Chăm sóc khách hàng theo từng bộ phận tại phòng khám - P1
Rõ ràng là trải nghiệm khách hàng vượt trội sẽ mang lại sự trung thành của khách hàng, thậm chí có thể là những cơ hội mới kết nối phòng khám của bạn với các khách hàng khác. Khi sự khác biệt về sản phẩm, kênh phân phối, thông tin,… không nhiều, dịch vụ tốt chính là vũ khí chủ yếu để cạnh tranh.
Chăm sóc khách hàng trong nha khoa là gì?
Theo nghĩa tổng quát nhất, chăm sóc khách hàng (hay dịch vụ khách hàng - Customer Care) là tất cả những gì cần thiết mà doanh nghiệp phải làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, tức là phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong muốn được phục vụ và làm những việc cần thiết để giữ các khách hàng mình đang có.
Quảng cáo thương hiệu nha khoa trên nền tảng số: Thuận lợi và thách thức
Quảng cáo số với những ưu thế vượt trội đang dần chiếm lĩnh thị trường và áp đảo quảng cáo truyền thống. Quảng cáo trên điện thoại cũng trở nên thô...
Tạo & Quản lý Fanpage Phòng khám nha khoa - Phần 1
Sau khi chúng ta đã hiểu giá trị mà Facebook Marketing đem lại cho hoạt động kinh doanh cũng như phát triển phòng khám, việc tiếp theo chúng ta cần làm đó là bắt tay vào tạo & quản lý fanpage của phòng khám của mình ngay hôm nay!
Quy trình lựa chọn thương hiệu nha khoa
Chọn lựa 1 thương hiệu nha khoa chắc chắn không đơn giản như việc chọn 1 loại kẹo cao su ở ngay trước quầy thu ngân. Quy trình ra quyết định mua hàng của khách hàng thương hiệu nha khoa liên quan mật thiết đến quá trình khách hàng tiếp xúc và trải nghiệm với nhãn hiệu...
Facebook Marketing trong nha khoa là gì?
Nhiều người nói chung và nha sĩ nói riêng chỉ nghĩ đơn giản rằng Facebook Marketing chính là chạy quảng cáo Facebook để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên quảng cáo chỉ là một phần trong số các hoạt động của facebook marketing ứng dụng mà thôi.
Xây dựng thương hiệu nha khoa trong kỉ nguyên số
Thương hiệu là 1 loại tài sản vô hình của doanh nghiệp có khả năng tạo ra rất nhiều giá trị hữu hình. Quá trình xây dựng thương hiệu có thể hiểu như quá trình xây dựng một cây cầu kết nối cảm xúc giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Tính cách thương hiệu nha khoa (Phần 3)
Đối với con người, vị trí của một thương hiệu nằm ở trong bộ nhớ phần lớn được xác định bởi tính cách của nó. Có ba lĩnh vực chính mà chúng ta có thể tìm kiếm để đánh dấu tính cách thương hiệu: Hình thức - Âm thanh - Hoạt động của nha khoa
Tính cách thương hiệu nha khoa (Phần 2)
Giống như tính cách con người, tính cách của thương hiệu có thể được phân chia thành bốn khía cạnh riêng biệt: Cảm xúc (EQ) - Lý trí (IQ) - Đặc điểm - Hành vi